Bạn đang chuẩn bị một cuộc party nhỏ và đang cần tạo 1 list

22:34

Bạn đang chuẩn bị một cuộc party nhỏ và đang cần tạo 1 list .Có một giải pháp đơn giản để tránh tình trạng trên là bạn chỉ việc gom các bài nhạc này lại thành một 1 bài Nonstop duy nhất để có thể phát tất cả các bài hát từ đầu tới cuối mà không phải lo việc bài hát nào bị lỗi cả. Và nếu .

Thực hư chuyện Thúy Khanh từ bỏ nghề DJ?Theo nghề được 6 năm thì Khanh muốn có 1 album nonstop do mình làm, nên lúc đó Khanh quyết định theo học DJ để có thể am hiểu hơn về dòng nhạc remix. Không ngờ càng học càng đam mê nên Khanh quyết định học .

DJ Wang Trần ra mắt nonstop rock ủng hộ phim Fan cuồngChia sẻ về nguồn cảm hứng này, Wang Trần ngắn gọn “Trước khi đến với âm nhạc Hiphop, bản thân tôi cũng là fan của Rock. Tôi thực hiện nonstop này không chỉ vì sở thích của bản thân mà còn muốn mang đến cho khán .

DJ Wang Trần ra mắt nonstop rock ủng hộ phim Fan cuồng

Nữ DJ bị rơi miếng độn ngực trong đêm giao thừa ở HN sau 1 nhạc dj.Mới đây, Mari Ferrari, nữ DJ nóng bỏng của xứ sở bạch dương đã tung ra một sản phẩm âm nhạc cực hấp dẫn mang tên Maria Maria để chiêu đãi fan. Chỉ sau một thời gian ngắn, video của người đẹp đã đạt hơn 100 nghìn .

Đêm nhạc Countdown New Year 2018 mừng năm Mậu Tuất ở .“Tôi ở San Jose có hẹn với vài người bạn ở Little Saigon và nhiều nơi khác để cùng đến chung vui trong Đêm Nhạc Countdown New Year 2018. Chúng tôi đã có mặt đầy đủ. Đêm nay, chúng tôi phải vui chơi cho 'đã' chớ .

Đêm nhạc Countdown New Year 2018 mừng năm Mậu Tuất ở

Hai chuyện ngược đời nhưng thú vị về "Công chúa nhạc Pop .Ấy vậy mà Britney Spears - người được mệnh danh là "công chúa nhạc Pop" lại luôn hát nhép trên mọi sân khấu, từ những lễ trao giải tầm cỡ như MTV Video Music Awards, Billboard Music Awards. đến các tour diễn.

Chăm chỉ đi show, DJ GetLooze còn chuẩn bị tung CD YearMixCó nhiều nghệ sỹ không phải là DJ nhưng họ bắt buộc phải làm DJ để có thể biểu diễn được nhạc của họ, họ không thực sự là DJ khi kỹ năng DJ của họ chỉ dừng lại ở mức rất cơ bản và không có sự sáng tạo trong kỹ thuật .

Chăm chỉ đi show, DJ GetLooze còn chuẩn bị tung CD YearMix

Tim 'khóa môi' Saka Trương Tuyền dưới mưa sau ồn ào ly hônHôm qua (4/11), nữ ca sĩ Saka Trương Tuyền - chủ nhân của bản hit Yêu đơn phương từng làm mưa làm gió một thời đã tổ chức buổi họp báo công bố dự án âm nhạc mới mang tên "Nonstop Sexy Girl - Ngày hạnh phúc".

Nguyễn Hải Yến: 'Âm nhạc không còn là cuộc dạo chơi'Sau album Top hit 90 – 2000 nonstop tới đây, trong tháng 12 này Hải Yến sẽ tiếp tục hoàn thiện MV Tình cờ để đáp ứng mong muốn của khán giả. Đầu năm 2018, Hải Yến sẽ cho tái bản lại album vol.3 Nguyễn Hải Yến: Top nhạc sàn.

Nguyễn Hải Yến: 'Âm nhạc không còn là cuộc dạo chơi'

I AM HARDWELL - 2 HOUR HD LIVESET GIVEAWAY .Việt Nam lạc hậu toàn nghe mấy cái thể loại nhạc sàn vs việt mix. Ở việt nam bây giờ toàn nữ dj cứ ngực to là thích. Dj Nam giỏi như tommy,Hoaprox,slimv..chả bao giờ thấy nổi, vì nhạc của mấy anh này toàn theo phong .

"Vua nhạc sàn" Lương Gia Huy cô đơn trong căn hộ 4 tỷ đồng .Một góc tại phòng khách, Lương Gia Huy trang bị mic thu âm hát karaoke tại gia. Âm nhạc không chỉ giúp anh có cuộc sống kinh tế ổn định mà đó là đam mê của nam ca sĩ từ bé. "Được đứng trên sân khấu hát là niềm vui, .

Vua nhạc sàn Lương Gia Huy cô đơn trong căn hộ 4 tỷ đồng

DJ hàng đầu thế giới diễn ở lễ đón năm 2018 tại Hà NộiNgoài DJ Hà Lan, chương trình còn có sự tham gia của dàn nhạc Maius Philharmonic, Noo Phước Thịnh, nhóm The Girls, Da LAB, Ngọt, Xkey, Re-Cycle cùng các DJ Hoàng Touliver và Trang Moon. Đêm nhạc dự kiến mở .

Xóa bỏ khoảng cách tại The ArenaTheo đuổi xu hướng nghỉ dưỡng kết nối cộng đồng, The Arena kỳ vọng xóa bỏ những khoảng cách giữa người thân, bạn bè để mỗi giây phút đi du lịch cùng nhau, những chia sẻ, trải nghiệm sẽ trở thành vô giá.

Xóa bỏ khoảng cách tại The Arena

Moschino tung bộ sưu tập phá cách trên sàn diễn thời trang 2018Moschino tung bộ sưu tập phá cách trên sàn diễn thời trang 2018 . Sự kết hợp trang phục cùng nội y diện bên ngoài, khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh nữ ca sĩ Madonna trên sân khấu âm nhạc những năm 1990.

DJ Kiên Giang bị khách chuốc chất kích thích dẫn đến ngất xỉu nhạc nonstop.DJ Sunny My (Đặng Diễm My, SN 1995, quê Kiên Giang) hiện là gương mặt DJ mới nổi tại TP.HCM. Cô từng lọt vào top 5 cuộc thi Miss DJ 2015 (cuộc thi tìm kiếm các tài năng DJ trẻ), tham gia nhiều sự kiện âm nhạc ngoài .

DJ Kiên Giang bị khách chuốc chất kích thích dẫn đến ngất xỉu

Đi chợ gặp đoạn nhạc sàn hay, các bà, các mẹ "quẩy" tưng .Phải chăng đã đến lúc các phiên chợ nên có loa phát nhạc để cải thiện đời sống tinh thần cho các bà, các mẹ? Xem clip "quẩy" tưng bừng giữa chợ mới đây sẽ muốn đặt câu hỏi đó. Mới đây, một đoạn clip được đăng tải từ tài .

Share this :

Previous
Next Post »
0 Komentar

Penulisan markup di komentar
  • Silakan tinggalkan komentar sesuai topik. Komentar yang menyertakan link aktif, iklan, atau sejenisnya akan dihapus.
  • Untuk menyisipkan kode gunakan <i rel="code"> kode yang akan disisipkan </i>
  • Untuk menyisipkan kode panjang gunakan <i rel="pre"> kode yang akan disisipkan </i>
  • Untuk menyisipkan quote gunakan <i rel="quote"> catatan anda </i>
  • Untuk menyisipkan gambar gunakan <i rel="image"> URL gambar </i>
  • Untuk menyisipkan video gunakan [iframe] URL embed video [/iframe]
  • Kemudian parse kode tersebut pada kotak di bawah ini
  • © 2015 Simple SEO ✔