Robot giờ đây có thể trở thành DJ trong quán bar

22:36

Robot giờ đây có thể trở thành DJ trong quán barNếu cho rằng robot là khô cứng, không thể làm được những công việc đòi hỏi cảm xúc như nghề DJ thì có lẽ bạn đã nhầm. Mới đây, một . Tuy nhiên, KUKA có thể điều chỉnh âm nhạc chẳng khác gì một DJ chuyên nghiệp.

Robot giờ đây có thể trở thành DJ trong quán bar

DJ Oxy chơi nhạc 30 phút trước 30.000 người đêm giao thừa .Ký hợp đồng chơi nhạc tại Vũng Tàu trong đêm giao thừa trước 2 tháng nên nữ DJ bỏ lỡ 15 show diễn, có nơi cát-xê trả lên đến 30 triệu đồng.

DJ hàng đầu thế giới diễn ở lễ đón năm 2018 tại Hà NộiNgoài DJ Hà Lan, chương trình còn có sự tham gia của dàn nhạc Maius Philharmonic, Noo Phước Thịnh, nhóm The Girls, Da LAB, Ngọt, Xkey, Re-Cycle cùng các DJ Hoàng Touliver và Trang Moon. Đêm nhạc dự kiến mở nhạc sàn.

DJ hàng đầu thế giới diễn ở lễ đón năm 2018 tại Hà Nội

Sunmi (Wonder Girls) dính nghi án đạo nhạcChủ đề này càng được chú ý bởi Teddy - nhà sản xuất của ca khúc Heroine - từng bị dính cáo buộc đạo nhạc trong quá khứ. Điều đó càng khiến scandal đạo nhạc của Sunmi lan rộng nhanh hơn. Hiện tại, phía nữ ca sĩ chưa .

DJ Minh Trí muốn nâng tầm dòng nhạc EDM Việt NamDJ Minh Trí vừa cho ra mắt MV Dòng thời gian (sáng tác Nguyễn Hải Phong) theo phong cách EDM hoàn toàn mới lạ và hiện đại. Đây được xem sản phẩm 'mở hàng' cho chuỗi dự án 'khủng' của nam DJ trong năm 2018.

DJ Minh Trí muốn nâng tầm dòng nhạc EDM Việt Nam

Thực hư chuyện Thúy Khanh từ bỏ nghề DJ?Theo nghề được 6 năm thì Khanh muốn có 1 album nonstop do mình làm, nên lúc đó Khanh quyết định theo học DJ để có thể am hiểu hơn về dòng nhạc remix. Không ngờ càng học càng đam mê nên Khanh quyết định học .

Khu chợ "dị" nhất Việt Nam: Bật nhạc nonstop tập thể dụcNhìn chung, góc chợ này cũng giống như bao nơi khác về bối cảnh. Nhưng sự khác biệt vẫn luôn đến từ phía con người. Người xem có thể thấy rất rõ cảnh những cô hàng thịt, hàng cá nhún nhảy nhịp nhàng theo điệu nhạc .

Khu chợ dị nhất Việt Nam: Bật nhạc nonstop tập thể dục

Đạo diễn Đông Hồng: Mời hotgirl diễn hài chủ yếu là khai thác .Nghề nghiệp của cô này là DJ, từng tham gia The Remix và rất có tiếng trong thế giới nhạc DJ. Tôi mời cô này vì thấy phù hợp với tạng nhân vật, là một bà vợ ba trẻ, tính cách lẳng lơ để đối lập với 2 bà vợ nghiêm cẩn.

DJ Get Looze ra mắt CD YearMix, phối lại 60 track nhạc EDMLần đầu tiên, chàng DJ điển trai người Sài thành tung ra CD sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Với độ dài 60 phút, CD vol.1 lại chứa đựng hơn 60 track nhạc EDM từ nhiều thể loại như: future bass, bass house, trap, hip .

DJ Get Looze ra mắt CD YearMix, phối lại 60 track nhạc EDM

Nguyễn Hải Yến: 'Âm nhạc không còn là cuộc dạo chơi'Sau album Top hit 90 – 2000 nonstop tới đây, trong tháng 12 này Hải Yến sẽ tiếp tục hoàn thiện MV Tình cờ để đáp ứng mong muốn của khán giả. Đầu năm 2018, Hải Yến sẽ cho tái bản lại album vol.3 Nguyễn Hải Yến: Top .

Noo Phước Thịnh và dàn sao hội tụ tại Nghệ An trong đêm nhạc nonstop.Đêm nhạc “Gala kết nối Yolo” của MobiFone lúc 19h ngày 21/09 tại Đại học Vinh, Nghệ An đang được chờ đón hơn bao giờ hết bởi sự xuất hiện của dàn sao nổi tiếng Noo Phước Thịnh, Bích Phương và Erik. Đêm diễn cháy .

Noo Phước Thịnh và dàn sao hội tụ tại Nghệ An trong đêm

Quang Hà hát hit của Lệ QuyênMới đây, nam ca sĩ gốc Hà Nội vừa tung album Quang Hà Nonstop Vol.4 gồm 15 ca khúc, đều là những bản hit quen thuộc với khán giả yêu nhạc một thời, được anh thể hiện lại trên nền nhạc remix. Bằng sự khéo léo mang nhạc dj.

DJ Wang Trần ra mắt nonstop rock ủng hộ phim Fan cuồngChia sẻ về nguồn cảm hứng này, Wang Trần ngắn gọn “Trước khi đến với âm nhạc Hiphop, bản thân tôi cũng là fan của Rock. Tôi thực hiện nonstop này không chỉ vì sở thích của bản thân mà còn muốn mang đến cho khán .

DJ Wang Trần ra mắt nonstop rock ủng hộ phim Fan cuồng

Bạn đang chuẩn bị một cuộc party nhỏ và đang cần tạo 1 list .Có một giải pháp đơn giản để tránh tình trạng trên là bạn chỉ việc gom các bài nhạc này lại thành một 1 bài Nonstop duy nhất để có thể phát tất cả các bài hát từ đầu tới cuối mà không phải lo việc bài hát nào bị lỗi cả. Và nếu .

Tim 'khóa môi' Saka Trương Tuyền dưới mưa sau ồn ào ly hônHôm qua (4/11), nữ ca sĩ Saka Trương Tuyền - chủ nhân của bản hit Yêu đơn phương từng làm mưa làm gió một thời đã tổ chức buổi họp báo công bố dự án âm nhạc mới mang tên "Nonstop Sexy Girl - Ngày hạnh phúc".

Tim 'khóa môi' Saka Trương Tuyền dưới mưa sau ồn ào ly hôn

Cảnh sát “đột kích” quán bar trung tâm Sài Gòn, 200 dân chơi .Tại thời điểm kiểm tra, bên trong quán bar có hơn 200 “dân chơi” đang nhún nhảy trong tiếng nhạc sàn cực mạnh. Thấy lực lượng công an, nhiều “dân chơi” cố tìm cách thoát ra ngoài bằng lối thoát hiểm nhưng tất cả điều bị .

Share this :

Previous
Next Post »
0 Komentar

Penulisan markup di komentar
  • Silakan tinggalkan komentar sesuai topik. Komentar yang menyertakan link aktif, iklan, atau sejenisnya akan dihapus.
  • Untuk menyisipkan kode gunakan <i rel="code"> kode yang akan disisipkan </i>
  • Untuk menyisipkan kode panjang gunakan <i rel="pre"> kode yang akan disisipkan </i>
  • Untuk menyisipkan quote gunakan <i rel="quote"> catatan anda </i>
  • Untuk menyisipkan gambar gunakan <i rel="image"> URL gambar </i>
  • Untuk menyisipkan video gunakan [iframe] URL embed video [/iframe]
  • Kemudian parse kode tersebut pada kotak di bawah ini
  • © 2015 Simple SEO ✔