DJ Wang Trần ra mắt nonstop rock ủng hộ phim Fan cuồng

22:38

DJ Wang Trần ra mắt nonstop rock ủng hộ phim Fan cuồngChia sẻ về nguồn cảm hứng này, Wang Trần ngắn gọn “Trước khi đến với âm nhạc Hiphop, bản thân tôi cũng là fan của Rock. Tôi thực hiện nonstop này không chỉ vì sở thích của bản thân mà còn muốn mang đến cho khán .

DJ Wang Trần ra mắt nonstop rock ủng hộ phim Fan cuồng

Noo Phước Thịnh và dàn sao hội tụ tại Nghệ An trong đêm .Đêm nhạc “Gala kết nối Yolo” của MobiFone lúc 19h ngày 21/09 tại Đại học Vinh, Nghệ An đang được chờ đón hơn bao giờ hết bởi sự xuất hiện của dàn sao nổi tiếng Noo Phước Thịnh, Bích Phương và Erik. Đêm diễn cháy .

Đức Phúc chào fan bằng tiếng Hàn "cực nuột", gia đình "Hoa nhạc sàn.Đêm nhạc có sự góp mặt của 3 thành viên gia đình "Hoa dâm bụt" là Hoà Minzy, Đức Phúc, Erik cùng DJ Trang Moon với những phần biểu diễn vô cùng sôi động. Đặc biệt, một trong những điểm nhấn ấn tượng của chương .

Tim 'khóa môi' Saka Trương Tuyền dưới mưa sau ồn ào ly hônHôm qua (4/11), nữ ca sĩ Saka Trương Tuyền - chủ nhân của bản hit Yêu đơn phương từng làm mưa làm gió một thời đã tổ chức buổi họp báo công bố dự án âm nhạc mới mang tên "Nonstop Sexy Girl - Ngày hạnh phúc".

Tim 'khóa môi' Saka Trương Tuyền dưới mưa sau ồn ào ly hôn

I AM HARDWELL - 2 HOUR HD LIVESET GIVEAWAY nhạc dj.Việt Nam lạc hậu toàn nghe mấy cái thể loại nhạc sàn vs việt mix. Ở việt nam bây giờ toàn nữ dj cứ ngực to là thích. Dj Nam giỏi như tommy,Hoaprox,slimv..chả bao giờ thấy nổi, vì nhạc của mấy anh này toàn theo phong .

Chăm chỉ đi show, DJ GetLooze còn chuẩn bị tung CD YearMixCó nhiều nghệ sỹ không phải là DJ nhưng họ bắt buộc phải làm DJ để có thể biểu diễn được nhạc của họ, họ không thực sự là DJ khi kỹ năng DJ của họ chỉ dừng lại ở mức rất cơ bản và không có sự sáng tạo trong kỹ thuật .

“Quẩy” cuối tuần với lễ hội âm nhạc Juice Beer UpHiện các sản phẩm của Taiwan Beer đã được lên kệ trên toàn hệ thống Aeon Mall, chuỗi cửa hàng tiện lợi FamilyMart, 7-Eleven, hơn 100 quán ăn, nhà hàng trên địa bàn Tp. HCM và trên sàn thương mại điện tử https://tiki.vn/ .

“Quẩy” cuối tuần với lễ hội âm nhạc Juice Beer Up

Nhạc EDM sẽ là hit của năm 2018Dấu mốc lớn nhất đánh dấu sự thành công của dòng nhạc EDM ở Việt Nam chính là chương trình “The Remix - Hoà âm ánh sáng”, nơi quy tụ nhiều nhà sản xuất nhạc và DJ trẻ đầy tài năng. Sau sự thành công của loạt phát .

Quang Hà hát hit của Lệ QuyênMới đây, nam ca sĩ gốc Hà Nội vừa tung album Quang Hà Nonstop Vol.4 gồm 15 ca khúc, đều là những bản hit quen thuộc với khán giả yêu nhạc một thời, được anh thể hiện lại trên nền nhạc remix. Bằng sự khéo léo mang .

Học sinh Hàn sử dụng thành thạo đồ nghề DJ từ năm lớp 4Lấy nghệ danh là "Kko Kids Band", không chỉ nắm vững nhạc lý cơ bản, những học sinh lớp 4 này có thể sử dụng thành thạo nhạc cụ điện tử, thậm chí cover một trong những ca khúc huyền thoại của Daft Punk: "Something nhạc nonstop.

Học sinh Hàn sử dụng thành thạo đồ nghề DJ từ năm lớp 4

Sunmi (Wonder Girls) dính nghi án đạo nhạcChủ đề này càng được chú ý bởi Teddy - nhà sản xuất của ca khúc Heroine - từng bị dính cáo buộc đạo nhạc trong quá khứ. Điều đó càng khiến scandal đạo nhạc của Sunmi lan rộng nhanh hơn. Hiện tại, phía nữ ca sĩ chưa .

Bạn đang chuẩn bị một cuộc party nhỏ và đang cần tạo 1 list .Có một giải pháp đơn giản để tránh tình trạng trên là bạn chỉ việc gom các bài nhạc này lại thành một 1 bài Nonstop duy nhất để có thể phát tất cả các bài hát từ đầu tới cuối mà không phải lo việc bài hát nào bị lỗi cả. Và nếu .

DJ hàng đầu thế giới diễn ở lễ đón năm 2018 tại Hà NộiNgoài DJ Hà Lan, chương trình còn có sự tham gia của dàn nhạc Maius Philharmonic, Noo Phước Thịnh, nhóm The Girls, Da LAB, Ngọt, Xkey, Re-Cycle cùng các DJ Hoàng Touliver và Trang Moon. Đêm nhạc dự kiến mở .

DJ hàng đầu thế giới diễn ở lễ đón năm 2018 tại Hà Nội

DJ Get Looze ra mắt CD YearMix, phối lại 60 track nhạc EDMLần đầu tiên, chàng DJ điển trai người Sài thành tung ra CD sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Với độ dài 60 phút, CD vol.1 lại chứa đựng hơn 60 track nhạc EDM từ nhiều thể loại như: future bass, bass house, trap, hip .

Thuý Miêu, Hải Triều, BB Trần, Lê Giang quậy tưng bừng. đang ngồi bệt dưới sàn, bên chiếc piano và nhập tâm hoàn toàn vào giai điệu, ca từ. Hải Triều chỉ là gương mặt hát "nhép" gây hài hước mà thôi. Phía sau, BB Trần với cây guitar điện trên tay cũng đang hoà theo chất nhạc .

Thực hư chuyện Thúy Khanh từ bỏ nghề DJ?Theo nghề được 6 năm thì Khanh muốn có 1 album nonstop do mình làm, nên lúc đó Khanh quyết định theo học DJ để có thể am hiểu hơn về dòng nhạc remix. Không ngờ càng học càng đam mê nên Khanh quyết định học .

Thực hư chuyện Thúy Khanh từ bỏ nghề DJ?

Share this :

Previous
Next Post »
0 Komentar

Penulisan markup di komentar
  • Silakan tinggalkan komentar sesuai topik. Komentar yang menyertakan link aktif, iklan, atau sejenisnya akan dihapus.
  • Untuk menyisipkan kode gunakan <i rel="code"> kode yang akan disisipkan </i>
  • Untuk menyisipkan kode panjang gunakan <i rel="pre"> kode yang akan disisipkan </i>
  • Untuk menyisipkan quote gunakan <i rel="quote"> catatan anda </i>
  • Untuk menyisipkan gambar gunakan <i rel="image"> URL gambar </i>
  • Untuk menyisipkan video gunakan [iframe] URL embed video [/iframe]
  • Kemudian parse kode tersebut pada kotak di bawah ini
  • © 2015 Simple SEO ✔