Noo Phước Thịnh và dàn sao hội tụ tại Nghệ An trong đêm

22:40

Noo Phước Thịnh và dàn sao hội tụ tại Nghệ An trong đêm .Đêm nhạc “Gala kết nối Yolo” của MobiFone lúc 19h ngày 21/09 tại Đại học Vinh, Nghệ An đang được chờ đón hơn bao giờ hết bởi sự xuất hiện của dàn sao nổi tiếng Noo Phước Thịnh, Bích Phương và Erik. Đêm diễn cháy .

Noo Phước Thịnh và dàn sao hội tụ tại Nghệ An trong đêm

H'Hen Niê hội ngộ người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ trên sàn diễn .H'Hen Niê hội ngộ người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ trên sàn diễn thời trang xuân . Tối 24.1, dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã cùng nhau hội tụ trong chương trình ca nhạc thời trang Tình xuân do Công ty CP Báo .

Chăm chỉ đi show, DJ GetLooze còn chuẩn bị tung CD YearMixCó nhiều nghệ sỹ không phải là DJ nhưng họ bắt buộc phải làm DJ để có thể biểu diễn được nhạc của họ, họ không thực sự là DJ khi kỹ năng DJ của họ chỉ dừng lại ở mức rất cơ bản và không có sự sáng tạo trong kỹ thuật nhạc dj.

I AM HARDWELL - 2 HOUR HD LIVESET GIVEAWAY .Việt Nam lạc hậu toàn nghe mấy cái thể loại nhạc sàn vs việt mix. Ở việt nam bây giờ toàn nữ dj cứ ngực to là thích. Dj Nam giỏi như tommy,Hoaprox,slimv..chả bao giờ thấy nổi, vì nhạc của mấy anh này toàn theo phong .

Bố vừa trông con vừa quấn khăn tắm 'quẩy' theo nhạc. đó rồi giật lắc, hú hét cười sằng sặc với nhau thế này có chết không cơ chứ". Theo đó, bé trai khoảng 1 tuổi được đặt ngồi trong xe tập đi, người bố trên người chỉ quấn một chiếc khăn tắm, đứng bật nhạc sàn để nhảy nhót.

Học sinh Hàn sử dụng thành thạo đồ nghề DJ từ năm lớp 4Lấy nghệ danh là "Kko Kids Band", không chỉ nắm vững nhạc lý cơ bản, những học sinh lớp 4 này có thể sử dụng thành thạo nhạc cụ điện tử, thậm chí cover một trong những ca khúc huyền thoại của Daft Punk: "Something .

Nữ DJ bị rơi miếng độn ngực trong đêm giao thừa ở HN sau 1 .Mới đây, Mari Ferrari, nữ DJ nóng bỏng của xứ sở bạch dương đã tung ra một sản phẩm âm nhạc cực hấp dẫn mang tên Maria Maria để chiêu đãi fan. Chỉ sau một thời gian ngắn, video của người đẹp đã đạt hơn 100 nghìn .

Thực hư chuyện Thúy Khanh từ bỏ nghề DJ?Theo nghề được 6 năm thì Khanh muốn có 1 album nonstop do mình làm, nên lúc đó Khanh quyết định theo học DJ để có thể am hiểu hơn về dòng nhạc remix. Không ngờ càng học càng đam mê nên Khanh quyết định học .

DJ Wang Trần ra mắt nonstop rock ủng hộ phim Fan cuồngChia sẻ về nguồn cảm hứng này, Wang Trần ngắn gọn “Trước khi đến với âm nhạc Hiphop, bản thân tôi cũng là fan của Rock. Tôi thực hiện nonstop này không chỉ vì sở thích của bản thân mà còn muốn mang đến cho khán nhạc sàn.

DJ Wang Trần ra mắt nonstop rock ủng hộ phim Fan cuồng

Hé lộ món quà 'khủng' trị giá nửa tỷ mà DJ Wang Trần muốn nhạc nonstop.Không chỉ có thế, trong sự kiện được tổ chức đúng vào ngày trận chung kết giải vô địch U23 châu Á giữa U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan sắp sửa diễn ra, DJ Wang Trần hứa hẹn sẽ làm "nổ tung" khán đài list nhạc được .

Tim 'khóa môi' Saka Trương Tuyền dưới mưa sau ồn ào ly hônHôm qua (4/11), nữ ca sĩ Saka Trương Tuyền - chủ nhân của bản hit Yêu đơn phương từng làm mưa làm gió một thời đã tổ chức buổi họp báo công bố dự án âm nhạc mới mang tên "Nonstop Sexy Girl - Ngày hạnh phúc".

EDM - Dòng nhạc "thời thượng" đang hot nhất hiện nayEDM có thể được hiểu đơn giản nhất như tên đầy đủ của nó: Electronic Dance Music - nghĩa là âm nhạc được tạo ra từ các thiết bị điện tử. Đây là thể loại nhạc có tiết tấu mạnh, kế thừa từ nhạc Disco những năm 1970 và một .

Khu chợ "dị" nhất Việt Nam: Bật nhạc nonstop tập thể dụcNhìn chung, góc chợ này cũng giống như bao nơi khác về bối cảnh. Nhưng sự khác biệt vẫn luôn đến từ phía con người. Người xem có thể thấy rất rõ cảnh những cô hàng thịt, hàng cá nhún nhảy nhịp nhàng theo điệu nhạc .

Soobin Hoàng Sơn "đọ sức" cùng Hoàng Tôn, Touliver trong .Một gương mặt quen thuộc khác với giới yêu nhạc cũng có mặt tại sự kiện là Hoàng Touliver. Không chỉ được biết đến với vai trò nhà sản xuất âm nhạc hay một DJ, Touliver còn rất "mát tay" trong việc remix lại các ca khúc .

Những điều đặc biệt về tỷ phú USD thứ 4 của Việt NamĐược mệnh danh là "vua Thép", sở hữu khối tài sản tỷ đô nhưng ông Trần Đình Long vẫn giữ cho mình những thói quen rất bình dị, như ngồi trà đá, xem phim tối với vợ và nghe nhạc xưa. Ông yêu thích bóng đá từ khi còn .

Chung kết U23 + Đại tiệc âm nhạc: Combo hoàn hảo cho một .Ba màn hình cực khủng lên tới 400 inches truyền hình trực tiếp từng khoảnh khắc nghẹt thở của trận chung kết U23 Châu Á giữa Việt Nam và Uzbekistan, không gian âm nhạc đẳng cấp quốc tế với sự góp mặt của những DJ .

Share this :

Previous
Next Post »
0 Komentar

Penulisan markup di komentar
  • Silakan tinggalkan komentar sesuai topik. Komentar yang menyertakan link aktif, iklan, atau sejenisnya akan dihapus.
  • Untuk menyisipkan kode gunakan <i rel="code"> kode yang akan disisipkan </i>
  • Untuk menyisipkan kode panjang gunakan <i rel="pre"> kode yang akan disisipkan </i>
  • Untuk menyisipkan quote gunakan <i rel="quote"> catatan anda </i>
  • Untuk menyisipkan gambar gunakan <i rel="image"> URL gambar </i>
  • Untuk menyisipkan video gunakan [iframe] URL embed video [/iframe]
  • Kemudian parse kode tersebut pada kotak di bawah ini
  • © 2015 Simple SEO ✔