Hàng nghìn bạn trẻ 'quẩy' tại đại nhạc hội sau chung kết U23

22:41

Hàng nghìn bạn trẻ 'quẩy' tại đại nhạc hội sau chung kết U23Sau hơn 3 tiếng theo dõi bóng đá, hàng nghìn bạn trẻ có mặt tại sân vận động Bách Khoa (Hà Nội) tiếp tục tham gia sự kiện "Giật nắp Tuborg - Tưng bừng chúc xuân" với đại nhạc hội có sự xuất hiện của loạt DJ tên tuổi: .

Nữ DJ "tim muốn bay khỏi lồng ngực" khi chơi nhạc mở màn .Khi được hỏi, có nhiều thông tin cho rằng, theo nghề DJ thì làm gái ngoan cực khó, 9X thẳng thắn nói: "Theo tôi đó là tùy người và tính cách của họ. Tôi làm DJ vì đam mê, muốn chơi nhạc cho mọi người chứ không phải dùng .

Nữ DJ tim muốn bay khỏi lồng ngực khi chơi nhạc mở màn

Thực hư chuyện Thúy Khanh từ bỏ nghề DJ?Theo nghề được 6 năm thì Khanh muốn có 1 album nonstop do mình làm, nên lúc đó Khanh quyết định theo học DJ để có thể am hiểu hơn về dòng nhạc remix. Không ngờ càng học càng đam mê nên Khanh quyết định học nhạc sàn.

Thực hư chuyện Thúy Khanh từ bỏ nghề DJ?

EDM - Dòng nhạc "thời thượng" đang hot nhất hiện nayEDM có thể được hiểu đơn giản nhất như tên đầy đủ của nó: Electronic Dance Music - nghĩa là âm nhạc được tạo ra từ các thiết bị điện tử. Đây là thể loại nhạc có tiết tấu mạnh, kế thừa từ nhạc Disco những năm 1970 và một .

EDM - Dòng nhạc thời thượng đang hot nhất hiện nay

Ngắm dàn sao“khủng” tại đêm nhạc tri ân khách hàng của Tân nhạc dj.Triển khai theo đúng phương châm kinh doanh “Tiến độ - Hiệu quả - Bền vững – Đam mê – Hoàn hảo”, những sản phẩm bất động sản mà Tân Hoàng Minh xây dựng luôn hội tụ đầy đủ các yếu tố: Tiến độ; Vị trí đắc địa; Thiết .

Ngắm dàn sao“khủng” tại đêm nhạc tri ân khách hàng của Tân

Cảnh sát “đột kích” quán bar trung tâm Sài Gòn, 200 dân chơi .Tại thời điểm kiểm tra, bên trong quán bar có hơn 200 “dân chơi” đang nhún nhảy trong tiếng nhạc sàn cực mạnh. Thấy lực lượng công an, nhiều “dân chơi” cố tìm cách thoát ra ngoài bằng lối thoát hiểm nhưng tất cả điều bị .

Cảnh sát “đột kích” quán bar trung tâm Sài Gòn, 200 dân chơi

Bố vừa trông con vừa quấn khăn tắm 'quẩy' theo nhạc. đó rồi giật lắc, hú hét cười sằng sặc với nhau thế này có chết không cơ chứ". Theo đó, bé trai khoảng 1 tuổi được đặt ngồi trong xe tập đi, người bố trên người chỉ quấn một chiếc khăn tắm, đứng bật nhạc sàn để nhảy nhót.

Bố vừa trông con vừa quấn khăn tắm 'quẩy' theo nhạc

H'Hen Niê hội ngộ người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ trên sàn diễn .H'Hen Niê hội ngộ người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ trên sàn diễn thời trang xuân . Tối 24.1, dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã cùng nhau hội tụ trong chương trình ca nhạc thời trang Tình xuân do Công ty CP Báo .

H'Hen Niê hội ngộ người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ trên sàn diễn

DJ chơi nhạc đêm giao thừa: Trang Moon chạy bộ đi diễn, Oxy .Trang Moon diện bikini khoe vẻ gợi cảm chơi nhạc trước hàng nghìn khán giả. Năm ngoái, DJ Trang Moon chạy 2 show trong đêm giao thừa. Sau buổi diễn sự kiện đầu tiên, di chuyển sang chương trình thứ 2 cô bị kẹt xe.

DJ chơi nhạc đêm giao thừa: Trang Moon chạy bộ đi diễn, Oxy

Khoe clip vợ có thai quẩy từng bừng ở quán bar, chồng bị chửi .Không chỉ rất ồn ã bởi tiếng nhạc quá lớn và âm thanh hò reo nhức óc mà nơi đây còn có khói shisha, thuốc lá độc hại và rượu bia. Đây đều là các chất kích thích nằm trong danh sách kiêng kỵ khi mang thai của bà bầu.

Khoe clip vợ có thai quẩy từng bừng ở quán bar, chồng bị chửi

Nữ DJ bị rơi miếng độn ngực trong đêm giao thừa ở HN sau 1 .Mới đây, Mari Ferrari, nữ DJ nóng bỏng của xứ sở bạch dương đã tung ra một sản phẩm âm nhạc cực hấp dẫn mang tên Maria Maria để chiêu đãi fan. Chỉ sau một thời gian ngắn, video của người đẹp đã đạt hơn 100 nghìn .

Nữ DJ bị rơi miếng độn ngực trong đêm giao thừa ở HN sau 1

"Vua nhạc sàn" Lương Gia Huy cô đơn trong căn hộ 4 tỷ đồng ."Vua nhạc sàn" Lương Gia Huy cô đơn trong căn hộ 4 tỷ đồng tại Sài Gòn . Lương Gia Huy (SN 1980, quê Thái Nguyên) được khán giả biết đến khi chuyên cover các ca khúc nhạc ngoại viết lại lời việc theo phong cách vũ .

Vua nhạc sàn Lương Gia Huy cô đơn trong căn hộ 4 tỷ đồng

DJ Get Looze ra mắt CD YearMix, phối lại 60 track nhạc EDMLần đầu tiên, chàng DJ điển trai người Sài thành tung ra CD sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Với độ dài 60 phút, CD vol.1 lại chứa đựng hơn 60 track nhạc EDM từ nhiều thể loại như: future bass, bass house, trap, hip .

DJ Get Looze ra mắt CD YearMix, phối lại 60 track nhạc EDM

Nguyễn Hải Yến: 'Âm nhạc không còn là cuộc dạo chơi'Sau album Top hit 90 – 2000 nonstop tới đây, trong tháng 12 này Hải Yến sẽ tiếp tục hoàn thiện MV Tình cờ để đáp ứng mong muốn của khán giả. Đầu năm 2018, Hải Yến sẽ cho tái bản lại album vol.3 Nguyễn Hải Yến: Top .

Nguyễn Hải Yến: 'Âm nhạc không còn là cuộc dạo chơi'

Khu chợ "dị" nhất Việt Nam: Bật nhạc nonstop tập thể dụcNhìn chung, góc chợ này cũng giống như bao nơi khác về bối cảnh. Nhưng sự khác biệt vẫn luôn đến từ phía con người. Người xem có thể thấy rất rõ cảnh những cô hàng thịt, hàng cá nhún nhảy nhịp nhàng theo điệu nhạc .

Khu chợ dị nhất Việt Nam: Bật nhạc nonstop tập thể dục

Lễ trao giải Grammy 2018: Bruno Mars thắng lớnSáng nay 29-1 (giờ Việt Nam) lễ trao giải âm nhạc lớn nhất thế giới Grammy 2018 được diễn ra tại Madison Square Garden, New York với sự nhạc nonstop. Trong năm 2017, cô đã tỏa sáng với bản hit "Stay" khi hợp tác cùng DJ Zedd.

Lễ trao giải Grammy 2018: Bruno Mars thắng lớn

Share this :

Previous
Next Post »
0 Komentar

Penulisan markup di komentar
  • Silakan tinggalkan komentar sesuai topik. Komentar yang menyertakan link aktif, iklan, atau sejenisnya akan dihapus.
  • Untuk menyisipkan kode gunakan <i rel="code"> kode yang akan disisipkan </i>
  • Untuk menyisipkan kode panjang gunakan <i rel="pre"> kode yang akan disisipkan </i>
  • Untuk menyisipkan quote gunakan <i rel="quote"> catatan anda </i>
  • Untuk menyisipkan gambar gunakan <i rel="image"> URL gambar </i>
  • Untuk menyisipkan video gunakan [iframe] URL embed video [/iframe]
  • Kemudian parse kode tersebut pada kotak di bawah ini
  • © 2015 Simple SEO ✔