Nguyễn Hải Yến: 'Âm nhạc không còn là cuộc dạo chơi'

22:38

Nguyễn Hải Yến: 'Âm nhạc không còn là cuộc dạo chơi'Sau album Top hit 90 – 2000 nonstop tới đây, trong tháng 12 này Hải Yến sẽ tiếp tục hoàn thiện MV Tình cờ để đáp ứng mong muốn của khán giả. Đầu năm 2018, Hải Yến sẽ cho tái bản lại album vol.3 Nguyễn Hải Yến: Top .

"Vua nhạc sàn" Lương Gia Huy cô đơn trong căn hộ 4 tỷ đồng .Một góc tại phòng khách, Lương Gia Huy trang bị mic thu âm hát karaoke tại gia. Âm nhạc không chỉ giúp anh có cuộc sống kinh tế ổn định mà đó là đam mê của nam ca sĩ từ bé. "Được đứng trên sân khấu hát là niềm vui, .

Trăm cảnh sát kiểm tra 2 quán bar nổi tiếng Sài Gòn, phát hiện .Tại đây, cơ quan công an cũng phát hiện hàng chục “dân chơi” đang "phiêu" theo tiếng nhạc sàn. Nhiều dân chơi không mang theo giấy tờ tùy thân và nghi sử dụng ma túy cũng bị cơ quan công an đưa về trụ sở để điều tra.

TP.HCM: Quán bar Kasho lại bị kiểm tra, phát hiện nhiều dân nhạc sàn.Bất ngờ đột kích vào quán bar Kasho nằm trong tòa nhà số 99 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, quận 1, cơ quan công an phát hiện hàng chục dân chơi đang phê ma túy. Ngày 20/1, Công an quận 1, TP.HCM đang phân loại .

Tim 'khóa môi' Saka Trương Tuyền dưới mưa sau ồn ào ly hônHôm qua (4/11), nữ ca sĩ Saka Trương Tuyền - chủ nhân của bản hit Yêu đơn phương từng làm mưa làm gió một thời đã tổ chức buổi họp báo công bố dự án âm nhạc mới mang tên "Nonstop Sexy Girl - Ngày hạnh phúc".

Ngắm dàn sao“khủng” tại đêm nhạc tri ân khách hàng của Tân .Triển khai theo đúng phương châm kinh doanh “Tiến độ - Hiệu quả - Bền vững – Đam mê – Hoàn hảo”, những sản phẩm bất động sản mà Tân Hoàng Minh xây dựng luôn hội tụ đầy đủ các yếu tố: Tiến độ; Vị trí đắc địa; Thiết .

Ngắm dàn sao“khủng” tại đêm nhạc tri ân khách hàng của Tân

Quang Hà hát hit của Lệ QuyênMới đây, nam ca sĩ gốc Hà Nội vừa tung album Quang Hà Nonstop Vol.4 gồm 15 ca khúc, đều là những bản hit quen thuộc với khán giả yêu nhạc một thời, được anh thể hiện lại trên nền nhạc remix. Bằng sự khéo léo mang .

EDM - Dòng nhạc "thời thượng" đang hot nhất hiện nayEDM có thể được hiểu đơn giản nhất như tên đầy đủ của nó: Electronic Dance Music - nghĩa là âm nhạc được tạo ra từ các thiết bị điện tử. Đây là thể loại nhạc có tiết tấu mạnh, kế thừa từ nhạc Disco những năm 1970 và một .

Đi chợ gặp đoạn nhạc sàn hay, các bà, các mẹ "quẩy" tưng .Phải chăng đã đến lúc các phiên chợ nên có loa phát nhạc để cải thiện đời sống tinh thần cho các bà, các mẹ? Xem clip "quẩy" tưng bừng giữa chợ mới đây sẽ muốn đặt câu hỏi đó. Mới đây, một đoạn clip được đăng tải từ tài .

DJ Wang Trần ra mắt nonstop rock ủng hộ phim Fan cuồngChia sẻ về nguồn cảm hứng này, Wang Trần ngắn gọn “Trước khi đến với âm nhạc Hiphop, bản thân tôi cũng là fan của Rock. Tôi thực hiện nonstop này không chỉ vì sở thích của bản thân mà còn muốn mang đến cho khán .

Bạn đang chuẩn bị một cuộc party nhỏ và đang cần tạo 1 list .Có một giải pháp đơn giản để tránh tình trạng trên là bạn chỉ việc gom các bài nhạc này lại thành một 1 bài Nonstop duy nhất để có thể phát tất cả các bài hát từ đầu tới cuối mà không phải lo việc bài hát nào bị lỗi cả. Và nếu .

Bạn đang chuẩn bị một cuộc party nhỏ và đang cần tạo 1 list

Sunmi (Wonder Girls) dính nghi án đạo nhạcChủ đề này càng được chú ý bởi Teddy - nhà sản xuất của ca khúc Heroine - từng bị dính cáo buộc đạo nhạc trong quá khứ. Điều đó càng khiến scandal đạo nhạc của Sunmi lan rộng nhanh hơn. Hiện tại, phía nữ ca sĩ chưa nhạc dj.

Nữ DJ bị rơi miếng độn ngực trong đêm giao thừa ở HN sau 1 .Mới đây, Mari Ferrari, nữ DJ nóng bỏng của xứ sở bạch dương đã tung ra một sản phẩm âm nhạc cực hấp dẫn mang tên Maria Maria để chiêu đãi fan. Chỉ sau một thời gian ngắn, video của người đẹp đã đạt hơn 100 nghìn .

Bố vừa trông con vừa quấn khăn tắm 'quẩy' theo nhạc. đó rồi giật lắc, hú hét cười sằng sặc với nhau thế này có chết không cơ chứ". Theo đó, bé trai khoảng 1 tuổi được đặt ngồi trong xe tập đi, người bố trên người chỉ quấn một chiếc khăn tắm, đứng bật nhạc sàn để nhảy nhót.

DJ Get Looze ra mắt CD YearMix, phối lại 60 track nhạc EDMLần đầu tiên, chàng DJ điển trai người Sài thành tung ra CD sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Với độ dài 60 phút, CD vol.1 lại chứa đựng hơn 60 track nhạc EDM từ nhiều thể loại như: future bass, bass house, trap, hip .

Chăm chỉ đi show, DJ GetLooze còn chuẩn bị tung CD YearMixCó nhiều nghệ sỹ không phải là DJ nhưng họ bắt buộc phải làm DJ để có thể biểu diễn được nhạc của họ, họ không thực sự là DJ khi kỹ năng DJ của họ chỉ dừng lại ở mức rất cơ bản và không có sự sáng tạo trong kỹ thuật nhạc nonstop.

Chăm chỉ đi show, DJ GetLooze còn chuẩn bị tung CD YearMix

Noo Phước Thịnh và dàn sao hội tụ tại Nghệ An trong đêm .Đêm nhạc “Gala kết nối Yolo” của MobiFone lúc 19h ngày 21/09 tại Đại học Vinh, Nghệ An đang được chờ đón hơn bao giờ hết bởi sự xuất hiện của dàn sao nổi tiếng Noo Phước Thịnh, Bích Phương và Erik. Đêm diễn cháy .

Đức Phúc chào fan bằng tiếng Hàn "cực nuột", gia đình "Hoa .Đêm nhạc có sự góp mặt của 3 thành viên gia đình "Hoa dâm bụt" là Hoà Minzy, Đức Phúc, Erik cùng DJ Trang Moon với những phần biểu diễn vô cùng sôi động. Đặc biệt, một trong những điểm nhấn ấn tượng của chương .

Share this :

Previous
Next Post »
0 Komentar

Penulisan markup di komentar
  • Silakan tinggalkan komentar sesuai topik. Komentar yang menyertakan link aktif, iklan, atau sejenisnya akan dihapus.
  • Untuk menyisipkan kode gunakan <i rel="code"> kode yang akan disisipkan </i>
  • Untuk menyisipkan kode panjang gunakan <i rel="pre"> kode yang akan disisipkan </i>
  • Untuk menyisipkan quote gunakan <i rel="quote"> catatan anda </i>
  • Untuk menyisipkan gambar gunakan <i rel="image"> URL gambar </i>
  • Untuk menyisipkan video gunakan [iframe] URL embed video [/iframe]
  • Kemudian parse kode tersebut pada kotak di bawah ini
  • © 2015 Simple SEO ✔