EDM - Dòng nhạc "thời thượng" đang hot nhất hiện nay

22:35

EDM - Dòng nhạc "thời thượng" đang hot nhất hiện nayEDM có thể được hiểu đơn giản nhất như tên đầy đủ của nó: Electronic Dance Music - nghĩa là âm nhạc được tạo ra từ các thiết bị điện tử. Đây là thể loại nhạc có tiết tấu mạnh, kế thừa từ nhạc Disco những năm 1970 và một .

EDM - Dòng nhạc thời thượng đang hot nhất hiện nay

Nghệ sĩ trải lòng bằng âm nhạc trong BridgeFest 2018Trong mỗi lễ hội âm nhạc, DJ là phần không thể thiếu, khuấy động sức trẻ, nhiệt huyết và đam mê của nhiều người. Tên tuổi Ly Zebra sẽ đốt nóng sân khấu BridgeFest với những bản nhạc đã tai, giúp đam mê tuổi trẻ và .

Chăm chỉ đi show, DJ GetLooze còn chuẩn bị tung CD YearMixCó nhiều nghệ sỹ không phải là DJ nhưng họ bắt buộc phải làm DJ để có thể biểu diễn được nhạc của họ, họ không thực sự là DJ khi kỹ năng DJ của họ chỉ dừng lại ở mức rất cơ bản và không có sự sáng tạo trong kỹ thuật .

Quang Hà hát hit của Lệ QuyênMới đây, nam ca sĩ gốc Hà Nội vừa tung album Quang Hà Nonstop Vol.4 gồm 15 ca khúc, đều là những bản hit quen thuộc với khán giả yêu nhạc một thời, được anh thể hiện lại trên nền nhạc remix. Bằng sự khéo léo mang .

Quang Hà hát hit của Lệ Quyên

Đêm nhạc Countdown New Year 2018 mừng năm Mậu Tuất ở .“Tôi ở San Jose có hẹn với vài người bạn ở Little Saigon và nhiều nơi khác để cùng đến chung vui trong Đêm Nhạc Countdown New Year 2018. Chúng tôi đã có mặt đầy đủ. Đêm nay, chúng tôi phải vui chơi cho 'đã' chớ .

TP.HCM: Hơn 60 dân chơi phê ma túy trong quán bar lúc rạng .Khoảng 0 giờ 30 phút rạng sáng sáng ngày 24-12, hàng chục cán bộ chiến sĩ của công an Q.7 bất ngờ ập vào kiểm tra tụ điểm này phát hiện cả trăm dân chơi đang quay cuồng trong tiếng nhạc sàn chat chúa. Phát hiện thấy .

Tim 'khóa môi' Saka Trương Tuyền dưới mưa sau ồn ào ly hônHôm qua (4/11), nữ ca sĩ Saka Trương Tuyền - chủ nhân của bản hit Yêu đơn phương từng làm mưa làm gió một thời đã tổ chức buổi họp báo công bố dự án âm nhạc mới mang tên "Nonstop Sexy Girl - Ngày hạnh phúc".

Tim 'khóa môi' Saka Trương Tuyền dưới mưa sau ồn ào ly hôn

Noo Phước Thịnh và dàn sao hội tụ tại Nghệ An trong đêm .Đêm nhạc “Gala kết nối Yolo” của MobiFone lúc 19h ngày 21/09 tại Đại học Vinh, Nghệ An đang được chờ đón hơn bao giờ hết bởi sự xuất hiện của dàn sao nổi tiếng Noo Phước Thịnh, Bích Phương và Erik. Đêm diễn cháy .

11 diễn viên Hàn Quốc đã tự tử trong vòng 12 năm quaNam ca sĩ Kim Jong Hyun, 27 tuổi, giọng ca chính của nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc SHINee, tự tử bằng . Legend of Gingko (2000), My 19 Year Old Sister-in-Law (2004), Rooftop Room Cat (2003), Nonstop 3 (2003)…

Khu chợ "dị" nhất Việt Nam: Bật nhạc nonstop tập thể dụcNhìn chung, góc chợ này cũng giống như bao nơi khác về bối cảnh. Nhưng sự khác biệt vẫn luôn đến từ phía con người. Người xem có thể thấy rất rõ cảnh những cô hàng thịt, hàng cá nhún nhảy nhịp nhàng theo điệu nhạc .

Khu chợ dị nhất Việt Nam: Bật nhạc nonstop tập thể dục

Học sinh Hàn sử dụng thành thạo đồ nghề DJ từ năm lớp 4Lấy nghệ danh là "Kko Kids Band", không chỉ nắm vững nhạc lý cơ bản, những học sinh lớp 4 này có thể sử dụng thành thạo nhạc cụ điện tử, thậm chí cover một trong những ca khúc huyền thoại của Daft Punk: "Something .

Bố vừa trông con vừa quấn khăn tắm 'quẩy' theo nhạcnhạc nonstop. đó rồi giật lắc, hú hét cười sằng sặc với nhau thế này có chết không cơ chứ". Theo đó, bé trai khoảng 1 tuổi được đặt ngồi trong xe tập đi, người bố trên người chỉ quấn một chiếc khăn tắm, đứng bật nhạc sàn để nhảy nhót.

Đi chợ gặp đoạn nhạc sàn hay, các bà, các mẹ "quẩy" tưng .Phải chăng đã đến lúc các phiên chợ nên có loa phát nhạc để cải thiện đời sống tinh thần cho các bà, các mẹ? Xem clip "quẩy" tưng bừng giữa chợ mới đây sẽ muốn đặt câu hỏi đó. Mới đây, một đoạn clip được đăng tải từ tài .

Đi chợ gặp đoạn nhạc sàn hay, các bà, các mẹ quẩy tưng

Nhạc công đi tù vì giở trò dâm ô với trẻ emSau khi tắt camera, nam nhạc công lấy gối đến nằm cạnh Hoa và có hành động sờ vào "vùng kín" bé gái. Hành vi trên, Quang nhạc sàn. Tại đây, H'Thanh Ayun uống khoảng 5 ly rượu thì thấy mệt nên lên sàn tre nằm ngủ. Lúc này, Y .

DJ chơi nhạc đêm giao thừa: Trang Moon chạy bộ đi diễn, Oxy nhạc dj.Trang Moon diện bikini khoe vẻ gợi cảm chơi nhạc trước hàng nghìn khán giả. Năm ngoái, DJ Trang Moon chạy 2 show trong đêm giao thừa. Sau buổi diễn sự kiện đầu tiên, di chuyển sang chương trình thứ 2 cô bị kẹt xe.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Komentar

Penulisan markup di komentar
  • Silakan tinggalkan komentar sesuai topik. Komentar yang menyertakan link aktif, iklan, atau sejenisnya akan dihapus.
  • Untuk menyisipkan kode gunakan <i rel="code"> kode yang akan disisipkan </i>
  • Untuk menyisipkan kode panjang gunakan <i rel="pre"> kode yang akan disisipkan </i>
  • Untuk menyisipkan quote gunakan <i rel="quote"> catatan anda </i>
  • Untuk menyisipkan gambar gunakan <i rel="image"> URL gambar </i>
  • Untuk menyisipkan video gunakan [iframe] URL embed video [/iframe]
  • Kemudian parse kode tersebut pada kotak di bawah ini
  • © 2015 Simple SEO ✔