Cháy quán cà phê chuyên chơi nhạc DJ ở Phan Thiết

22:35

Cháy quán cà phê chuyên chơi nhạc DJ ở Phan ThiếtNgọn lửa bốc lên nhanh từ phòng cách âm của quán cà phê chuyên chơi nhạc DJ ở TP Phan Thiết. Cảnh sát PCCC mất 40 phút mới dập tắt được đám cháy.

Cháy quán cà phê chuyên chơi nhạc DJ ở Phan Thiết

Cảnh sát “đột kích” quán bar trung tâm Sài Gòn, 200 dân chơi .Tại thời điểm kiểm tra, bên trong quán bar có hơn 200 “dân chơi” đang nhún nhảy trong tiếng nhạc sàn cực mạnh. Thấy lực lượng công an, nhiều “dân chơi” cố tìm cách thoát ra ngoài bằng lối thoát hiểm nhưng tất cả điều bị .

DJ Kiên Giang bị khách chuốc chất kích thích dẫn đến ngất xỉu nhạc nonstop.DJ Sunny My (Đặng Diễm My, SN 1995, quê Kiên Giang) hiện là gương mặt DJ mới nổi tại TP.HCM. Cô từng lọt vào top 5 cuộc thi Miss DJ 2015 (cuộc thi tìm kiếm các tài năng DJ trẻ), tham gia nhiều sự kiện âm nhạc ngoài .

Nữ DJ bị rơi miếng độn ngực trong đêm giao thừa ở HN sau 1 .Mới đây, Mari Ferrari, nữ DJ nóng bỏng của xứ sở bạch dương đã tung ra một sản phẩm âm nhạc cực hấp dẫn mang tên Maria Maria để chiêu đãi fan. Chỉ sau một thời gian ngắn, video của người đẹp đã đạt hơn 100 nghìn .

Nữ DJ bị rơi miếng độn ngực trong đêm giao thừa ở HN sau 1

Cách sinh lợi của dự án Coco Música ResortNơi đây được kỳ vọng sẽ là nơi diễn ra những đại nhạc hội đẳng cấp quốc tế với những ngôi sao âm nhạc, DJ hàng đầu thế giới. Coco Música Resort cũng sở hữu một tổ hợp bar rộng khoảng hơn 6.000 m2 - diện tích được .

Hai chuyện ngược đời nhưng thú vị về "Công chúa nhạc Pop nhạc dj.Ấy vậy mà Britney Spears - người được mệnh danh là "công chúa nhạc Pop" lại luôn hát nhép trên mọi sân khấu, từ những lễ trao giải tầm cỡ như MTV Video Music Awards, Billboard Music Awards. đến các tour diễn.

Kim Jong Un dùng ''ngoại giao rock Moranbong'' để quyến rũ nhạc sàn.La Croix cho biết nhóm nhạc nữ đặc biệt này, được thành lập vào năm 2012 ngay sau ngày Kim Jong Un lên nắm quyền, bao gồm 10 nữ nghệ sĩ, do chính lãnh đạo Bắc Triều Tiên tuyển chọn. Ban nhạc đã làm chao đảo sàn .

Kim Jong Un dùng ''ngoại giao rock Moranbong'' để quyến rũ

Đổi 3ha đất ở trường đua Phú Thọ để xây nhà thi đấuChủ đầu tư thực hiện dự án là Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (PDR). . công trình Sở Văn hóa và Thể thao làm chủ đầu tư thực hiện dự án Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch bằng nguồn vốn ngân sách TP.

Chăm chỉ đi show, DJ GetLooze còn chuẩn bị tung CD YearMixCó nhiều nghệ sỹ không phải là DJ nhưng họ bắt buộc phải làm DJ để có thể biểu diễn được nhạc của họ, họ không thực sự là DJ khi kỹ năng DJ của họ chỉ dừng lại ở mức rất cơ bản và không có sự sáng tạo trong kỹ thuật .

9 thương vụ IPO "khủng" được chờ đón trong năm 2018Startup dịch vụ âm nhạc trực tuyến Spotify dự kiến niêm yết trên sàn chứng khoán New York trong năm nay. Với định giá hiện tại 19 tỷ USD, Spotify được kỳ vọng sẽ là công ty lớn nhất lên sàn trong năm 2018 - Ảnh: Fortune.

9 thương vụ IPO khủng được chờ đón trong năm 2018

DJ Get Looze ra mắt CD YearMix, phối lại 60 track nhạc EDMLần đầu tiên, chàng DJ điển trai người Sài thành tung ra CD sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Với độ dài 60 phút, CD vol.1 lại chứa đựng hơn 60 track nhạc EDM từ nhiều thể loại như: future bass, bass house, trap, hip .

Đêm nhạc Countdown New Year 2018 mừng năm Mậu Tuất ở .“Tôi ở San Jose có hẹn với vài người bạn ở Little Saigon và nhiều nơi khác để cùng đến chung vui trong Đêm Nhạc Countdown New Year 2018. Chúng tôi đã có mặt đầy đủ. Đêm nay, chúng tôi phải vui chơi cho 'đã' chớ .

Share this :

Previous
Next Post »
0 Komentar

Penulisan markup di komentar
  • Silakan tinggalkan komentar sesuai topik. Komentar yang menyertakan link aktif, iklan, atau sejenisnya akan dihapus.
  • Untuk menyisipkan kode gunakan <i rel="code"> kode yang akan disisipkan </i>
  • Untuk menyisipkan kode panjang gunakan <i rel="pre"> kode yang akan disisipkan </i>
  • Untuk menyisipkan quote gunakan <i rel="quote"> catatan anda </i>
  • Untuk menyisipkan gambar gunakan <i rel="image"> URL gambar </i>
  • Untuk menyisipkan video gunakan [iframe] URL embed video [/iframe]
  • Kemudian parse kode tersebut pada kotak di bawah ini
  • © 2015 Simple SEO ✔